fashion

ซูฮานา ข่าน ก้าวอย่างแข็งแกร่งในโลกเซเลบด้วยสไตล์นำสมัย

3 สไตล์หวานและเผ็ดของ Suhana

ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ King Khan นั้นน่าหลงใหลสำหรับทุกคนที่ติดตามเขาอย่างกระตือรือร้น ในขณะที่เขาเป็นไอคอนของสไตล์ ความโรแมนติก ความสง่างามและความอ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นภรรยาที่น่ารักของเขา Gauri Khan ครองตำแหน่งผู้สร้างสรรค์ที่แข็งแกร่ง แต่ลูกๆ ของพวกเขาก็ถูกขับไล่ทั้งคู่ด้วยปริศนาที่หาที่ติไม่ได้

ซูฮานา ข่าน ลูกสาวสุดที่รักของชาห์รุกห์ ข่านกำลังสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียด้วยภาพประจำตัวที่ทันสมัยล่าสุดของเธอ ก้าวออกมาจากร่มของพ่อที่ห้าวหาญของเธอ ผู้หญิงที่น่ารักกำลังทำให้ผู้คนหันมาสนใจในโลกแห่งแฟชั่น

นี่คือ 3 สไตล์หวานและเผ็ดของ Suhana ลองดูและตัดสิน สไปซี่อินแบล็ค ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับแม่ของเธอ มีผู้พบเห็นนักร้องสาวคนนี้ที่คลับแห่งหนึ่งที่ดูสวยงาม ในชุดสีดำเปิดไหล่ของ Seema Khan เธอยกระดับความร้อนแรงให้ถึงขีดสุด ท่อนบนแบบอสมมาตร เข็มขัดสไตล์โบโฮ และกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วเข้ากันได้อย่างลงตัว เห็นด้วยไหม? ปล่อยผมสลวยเป็นลอนสลวย ม้วนลอนเบา ๆ และสวมรองเท้าส้น Louboutin วิ่งเหยาะ ๆ อย่างสง่างาม ทำให้เธอดูร้อนแรง

Dreamy ในชาติพันธุ์ ที่งานวิวาห์เมื่อเร็วๆ นี้ ซูฮานา ข่านแต่งตัวสวยสง่าในชุดซีมา คานโทนสีพาสเทลลายดอกไม้ ในขณะที่เราคาดหวังอัญมณีแบบดั้งเดิมกับนักร้อง แต่เธอก็รักษาความเรียบง่ายโดยไม่มีเครื่องประดับ เพียงเพิ่มดอกไม้ maang tika เธอก็ตอกอวาตาร์แฟนซีได้อย่างง่ายดาย

เป็นประกายในเลื่อม ตั้งแต่ท่าทางไปจนถึงทัศนคติ ดูเหมือนว่า Suhana Khan จะเป็นดาราแจ้งเกิด ในชุด Monisha Jaising lehenga ปักเลื่อม นักร้องสาวสุดน่ารักก็ร่ายมนตร์หวานปนเผ็ด เธอให้คะแนน 10 เต็ม 10 ด้วยความเรียบง่าย ริมฝีปากสีแดง ผมหยักศกเด้งดึ๋ง และด้วยสายตาพิฆาต เธอทำให้เราตกตะลึง เธอเป็นอัญมณีที่ยอดเยี่ยมในโลกแห่งแฟชั่นไม่ใช่หรือ เราเชื่อมั่นในตัวเธออย่างแน่นอน! แล้วคุณล่ะ

แทงบอล

B-Town เลือกที่จะไล่ความหนาวออกไปด้วยชิ้นส่วนหลักชิ้นนี้

ฤดูหนาวปีนี้ทำให้หนาวจัด คุณเห็นด้วยไหม? และเพื่อความสุขของเรา แฟชั่นฤดูหนาวกลับมาแล้วในเกม! แจ็กเก็ตหนัง แจ็กเก็ตเดนิม เสื้อคลุม และเทรนช์โค้ตล้วนแล้วแต่กระทบต่อจุดยืนของแฟชั่น และเราไม่สามารถต้านทานความรู้สึกของสไตล์และทัศนคติที่ชิ้นส่วนหลักเหล่านี้เล็ดลอดออกมา จากตัวเลือกทั้งหมด ดูเหมือนว่าสาวงามจากบอลลีวูดเลือกที่จะให้รางวัลตัวเองกับ Capes Styles และต่อไปนี้เป็นเรื่องราวแฟชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจที่จะดื่มด่ำกับ-

ปรียังก้า โชปรา มันเป็นสไตล์ขาวดำสำหรับ Priyanka Chopra ในการชุมนุมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในชุดสีชมพูที่น่าตกใจของ Sergio Hudson เธอทำให้เราประหลาดใจ ชุดสูทกางเกงที่ตัดเย็บมาอย่างดีทำให้เห็นรูปร่างที่สมส่วนของเธออย่างชัดเจน

ในขณะที่เราคาดแจ็คเก็ตคลุมสีดำสุดเก๋เพื่อเพิ่มความสง่างามและเป็นทางการให้กับสไตล์ของเธอ ดีว่าเลือกที่จะเพิ่มเสื้อคลุมตัวยาวสีชมพูเฉดเดียวกัน แม้ว่ามันจะรู้สึกว่าสีเยอะเกินไป แต่เราก็ชอบแสงสะท้อนของสีสดใสบนใบหน้าที่น่ารักของเธอ ด้วยผมตรงแสกข้างและริมฝีปากสีดอกกุหลาบ เธอปัดเศษสไตล์ฤดูหนาวของเธอด้วยคะแนนเต็ม 10

เนฮา ดูเปีย Neha Dhupia เป็นที่รู้จักกันดีว่าสร้างแรงกระเพื่อมในโลกแฟชั่นด้วยตัวเลือกในการแต่งตัวผู้ชายของเธอ ล่าสุดเธอได้ยกระดับเกมแฟชั่นของเธอด้วยชุดสุดชิคของ Twelve AM: PM ในขณะที่ชุดรูปแบบสีขาวที่ไม่พอดีตัวให้บรรยากาศแบบสบาย ๆ ส่วนเสริมที่ดูเหมือนผ้าคลุมไหล่ทำให้ชุดมีสไตล์แบบหลายชั้น ด้วยแว่นกันแดด Dior ผมหางม้าแสกกลางและการแต่งหน้าแบบนู้ด เธอทำให้เราตะลึงไปเลย

บิปาชา บาสุ จนถึงตอนนี้ คุณคงได้เห็นเครื่องเทศสไตล์ตะวันตกกับ Neha Dhupia และ PeeCee แล้ว และที่ให้ความรู้สึก Ind0-western แก่เราก็คือ Bipasha Basu ที่งานรวมญาติครั้งล่าสุด ในฉลาก Saaksha & Kinni เธอดูน่าดึงดูด เสื้อคลุมยาวถึงพื้นพิมพ์ลายดอกไม้ไม่เพียงแต่ดูทันสมัยเท่านั้น แต่ยังให้ความอบอุ่นและสบายอีกด้วย ดีว่าเลือกความสบายและสไตล์เป็นชิ้นเดียวและโน้มน้าวให้เราทำตามแบบของเธอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com

Releated