มิเกล อัลมิรอน

มิเกล อัลมิรอน ต่อสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ออกไปจนถึง ปี 2026

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับ มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ต่อสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวรับสุดปลื้มและขอฉลองสัญญาฉบับใหม่ด้วยการช่วยทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าถ้วย คาราบาว คัพ ในวันอาทิตย์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า มิเกล อัลมิรอน กองกลางทีมชาติปารากวัย จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์

มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์วัย 29 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ “สาลิกาดง” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดทำไปแล้ว 10 ประตูจาก 23 เกม นำเป็นดาวซัลโวของทีม หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019

อัลมิรอน ซึ่งลงเล่นให้ “สาลิกาดง” ไปแล้ว 150 เกมในทุกรายการ โดยได้เผยหลังต่อสัญญาว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่แรก ผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น และรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว”

มิเกล อัลมิรอน

มิเกล อัลมิรอน

“ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และผมจะทุ่มเททุกอย่างในสนามต่อไปเพื่อขอบคุณชาว นิวคาสเซิ่ล ซึ่งความจริงก็คือผมทำงานหนักมากตั้งแต่มาที่นี่เพื่อพัฒนาระดับของตัวเองและเพื่อไปยังจุดที่ผมอยู่ในขณะนี้ ผมขอขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมด้วยที่ช่วยผมมากในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่านี่ถือเป็นรางวัลสำหรับการทำงานหนักและผมก็มีความสุขมาก ในวันอาทิตย์นี้เรามีเกมที่สำคัญมากๆ และแม้ว่าสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ผมมีความสุขจริงๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราจะได้ฉลองสัญญาฉบับนี้ด้วยการกำชัยชนะในวันอาทิตย์” อัลมิรอน กล่าว

ในเวลานี้ นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก มี 41 คะแนน จาก 23 นัด ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เล่นมากกว่า 1 นัดแค่แต้มเดียวเท่านั้น และมีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปด้วยการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com

แทงบอล

Releated