UFA Slot

อังกฤษ v นิวซีแลนด์: เบ็น สโต๊คส์ พลาดการฝึกซ้อมก่อนการทดสอบเฮดดิ้งลีย์

กัปตันทีมชาติอังกฤษ เบ็น สโตกส์ พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ก่อนการทดสอบครั้งที่สามกับนิวซีแลนด์ เพราะเขารู้สึกไม่สบายผู้เล่นที่เก่งรอบด้านวัย 31 ปี

เดินทางจากบ้านของเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือมาลีดส์ขณะที่ทีมฝึกซ้อมที่เฮดดิงลีย์อังกฤษขึ้นนำ 2-0 ในซีรีส์นี้โดยที่การทดสอบขั้นสุดท้ายเริ่มในวันพฤหัสบดีสโตกส์ ซึ่งกลับมามีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ยังไม่ได้ระบุชื่อรองกัปตันอย่างเป็นทางการ

เขารับช่วงต่อจาก Joe Root ในเดือนเมษายนและได้เห็นอังกฤษชนะการทดสอบสองครั้งแรกของเขาในฐานะกัปตันเต็มเวลาหากสโต๊คถูกตัดออกไป รูทจะเป็นตัวเลือกในการลงเล่นในนัดเดียว

โดยมีสจ๊วต บรอด กะลาฝีเท้าอีกคนหนึ่งลงเล่นแฮรี่ บรู๊ค ผู้ตียอร์กเชียร์จะเข้าแถวรอประเดิมสนามทดสอบของเขาอังกฤษได้ไตร่ตรองถึงการเปลี่ยนแปลงการโจมตีโบว์ลิ่งแล้ว เมื่อซีรีส์ชนะ เจ้าภาพสามารถจับตาดูการแข่งขันนัดที่ 5 กับอินเดีย ซึ่งเริ่มที่ Edgbaston ในวันที่ 1 กรกฎาคม

เจมส์ แอนเดอร์สันน่าจะได้พักผ่อนมากที่สุด ขณะที่แมทธิว พอตส์อาจนั่งพักผ่อนด้วย

หากมีสองที่ว่าง เครกและเจมี่ โอเวอร์ตัน นักขว้างลูกสามารถเป็นพี่น้องฝาแฝดคนแรกที่เล่นคริกเก็ตทดสอบสำหรับอังกฤษในบรรดาเด็กอายุ 28 ปีสองคนนี้ เครกมีอายุมากกว่า 3 นาทีและเล่นบททดสอบไปแล้วแปดครั้ง

ในขณะที่เจมี่หวังว่าจะได้เดบิวต์Craig จาก Somerset บอกกับ BBC Sport ว่า: “ความฝันของเด็กทุกคนคือการเล่นให้กับอังกฤษ แต่การได้เล่นร่วมกับพี่ชายของคุณจะค่อนข้างพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทดสอบ หวังว่ามันจะเกิดขึ้นและเราทั้งคู่จะได้รับการพยักหน้าในวันพฤหัสบดี”

UFA Slot

เจมี่ซึ่งออกจากซอมเมอร์เซ็ทไปเซอร์รีย์ในปี 2020 กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องการมาโดยตลอด ในบางครั้งดูเหมือนว่าจะไม่เกิดขึ้น ดังนั้นข้อเท็จจริงที่อาจเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีจึงเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ”

พี่น้องคนสุดท้ายที่เล่นในการทดสอบเดียวกันสำหรับอังกฤษคือ Adam และ Ben Hollioake ในปี 1997แซมและทอม เคอร์แรนเคยเล่นในอังกฤษวันเดียวสองพี่น้องจิลล์และเจน พาวเวลล์เล่นคริกเก็ตทดสอบให้กับอังกฤษในปี 1970 และ 80

แต่ไม่ได้อยู่ในแมทช์เดียวกันเครกเปิดตัวการทดสอบของเขาในปี 2560 และเล่นการแข่งขันระดับเฟิร์สคลาสมากกว่าเจมี่ถึง 31 นัดซึ่งต้องทนกับประวัติศาสตร์ที่มีอาการบาดเจ็บมากมาย

เจมี่เป็นนักขว้างที่เร็วกว่า สามารถทำความเร็วได้มากกว่า 90 ไมล์ต่อชั่วโมง“ฉันรู้อยู่เสมอว่าเขามีความสามารถ แต่ยิ่งไปกว่านั้น เขาต้องรวมเกมดีๆ ไว้ด้วยกัน” เครกกล่าว“เซอร์รีย์จัดการเขาได้ดีจริงๆ เพราะคุณต้องดูแลนักเล่นโบว์ลิ่งที่ขว้าง 90 ไมล์ต่อชั่วโมง

ข่าวแนะนำ

เขาสามารถฟิตร่างกายได้เป็นเวลานานและได้รับรางวัลของเขาในตอนนี้”สองพี่น้องอยู่คนละฝั่งกันในแมตช์ County Championship เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเจมี่ตีที่หัวของเครกด้วยคนโกหกที่ทำให้เกิดการกระทบกระเทือน ทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขันที่เหลือของแมตช์

เครกกล่าวว่า: “เขาขว้างกันชนให้ฉัน ฉันพยายามดึงมันสำหรับสี่คนและเร็วไปหน่อย มันกระแทกฉันที่ด้านหลังศีรษะ มันเป็นระเบิดเต็มที่”ในการดวลกันระหว่างพี่น้อง มาร์ค พ่อของพวกเขาทวีตว่า

“ภูมิใจมาก”เจมี่เสริมว่า: “มันเป็นอย่างที่เราเป็น – เรามีความสามารถในการแข่งขันสูง”เครกต้องเข้ารับการทดสอบการกระทบกระเทือนก่อนจะได้รับอนุญาตให้ฝึกกับอังกฤษในวันอังคาร


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated