UFA Slot

อิตาเลียน โอเพ่น: แมตต์ ฟิตซ์แพทริก เป็นผู้นำในกรุงโรมโดยมี รอรี่ แม็คอิลรอย อยู่ข้างหลัง

แมตต์ ฟิตซ์แพทริก จะขึ้นนำก่อน รอรี่ แม็คอิลรอย ของไอร์แลนด์เหนือและ แอรอน ไร เพื่อนชาวอังกฤษในรอบสุดท้ายของรายการ อิตาเลียน โอเพ่น

แชมป์ยูเอส โอเพ่น ฟิตซ์แพทริค ทู อันเดอร์-พาร์ 69 ทำให้เขาอยู่อันดับที่ 10 อันเดอร์พาร์

แม็คอิลรอย ยิงขึ้นและลง 71 ซึ่งรวมถึงเบอร์ดี้ในตอนท้ายซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าอันดับสองของโลกจะอยู่ในกลุ่มสุดท้ายของวันอาทิตย์กับ ฟิตซ์แพทริก

ไร่ยิงโบกี้ฟรี 65 เพื่อไต่อันดับ 18 บนกระดานผู้นำ

ในขณะที่ฟิทซ์แพทริคล้มเหลวในการส่งเบอร์ดี้ที่หน้าเก้าของเขา เขาหยิบช็อตในวันที่ 10 และ 12 ก่อนที่สี่ในพาร์ห้าที่ 18 ทำให้เขาครอบครองผู้นำ 54 หลุมเพียงผู้เดียว

แม็คอิลรอยเริ่มต้นด้วยพาร์ 5 พาร์ และในขณะที่เขาทำเบอร์ดี้ในอันดับที่ 6 ผู้ชนะรายการใหญ่ 4 สมัยได้ทิ้งลูกยิงในนัดต่อไปทันที

UFA Slot

การตี 3 ครั้งในพาร์ 5 พาร์ 5 ทำให้นักเตะวัย 33 ปีต้องเสียอีกจังหวะหนึ่ง แต่เขาได้เบอร์ดี้ในวันที่ 16 และ 18 ซึ่งทั้งสองข้างของการยิงดรอปในวันที่ 17 เพื่อคงความต่อเนื่องในการตามล่า

แม็คอิลรอย ผู้คว้าตำแหน่ง PGA Tour FedEx Cup ครั้งที่สามเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นผู้นำการจัดอันดับของ DP World Tour และชัยชนะในสัปดาห์นี้จะเพิ่มความได้เปรียบของเขาในตำแหน่งสูงสุด

Rai ผู้ชนะ DP World Tour สองครั้งเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่จบรอบโดยไม่มีปิศาจในสภาพที่อึมครึมที่ Marco Simone Club ในกรุงโรมซึ่งจะจัดการแข่งขันไรเดอร์คัพในปีหน้า

วิกเตอร์ เปเรซ ชาวฝรั่งเศสทำสถิติได้ถึง 10 อันเดอร์พาร์ 2 ครั้งในรอบที่ 69 ของรถไฟเหาะตีลังกา อย่างไรก็ตาม โบกี้คู่ที่หกในวันที่ 14 ทำให้เขากลับมาอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่เขาเล่นพัตต์อินทรีสูง 76 ฟุตเพื่อกลับไปสู่จุดนั้น

American Kurt Kitayama (67) และ Lucas Herbert จากออสเตรเลีย (68) ของออสเตรเลียอยู่เคียงข้าง Perez ในแปดคนโดยมี Robert MacIntyre จากสกอตแลนด์ (67) ยิงไกลออกไป


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated