คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เปอตีต์ เฉ่ง เอ็มบั๊ปเป้ ที่ชอบพูดเรื่องไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ออกโรงเฉ่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ชอบพูดเรื่องไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ พร้อมเชื่อว่าตอนนี้บรรดาเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะหงุดหงิดกับการกระทำของเขาก็ได้

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศส ตักเตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าควรเลิกพูดเรื่องเกี่ยวกับทีมในที่สาธารณะได้แล้ว

ช่วงที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ จุดประเด็นร้อนผ่านทางการให้สัมภาษณ์หลายครั้ง โดยกรณีล่าสุดคือการที่เขาบอกว่าตอนเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสนั้นเขามีอิสระในการเล่นมากกว่ากับ “เปแอสเช” จนเหมือนเป็นการตั้งคำถามถึงแท็กติกของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีสฯ ไปในตัว

เอ็มมานูเอล เปอตีต์

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เปอตีต์ เผยว่า “มันเป็นเรื่องของนักเตะคนเดิมอยู่ตลอดเลย เมื่อถึงจุดหนึ่งน่ะมันต้องเลิกทำแบบนั้นได้แล้ว ที่จริง เอ็มบั๊ปเป้ เป็นคนที่ฉลาดนะ แต่หลังจากที่พูดไปแล้วสัก 2 วินาทีน่ะ เขาเคยฉุกคิดบ้างรึเปล่าว่าคำพูดของเขาจะทำให้เกิดผลลัพธ์อะไรบ้าง ”

“คำพูดน่ะมันก็เหมือนกับบูมเมอแรงนั่นแหละ เขาควรจะพูดเรื่องแบบนั้นกับกุนซือเป็นการส่วนตัวถึงจะถูก นี่มันกลายเป็นว่านักเตะมาพูดถึงทีมตัวเองแบบหมดเปลือกกับสื่อสาธารณะ ผมพอนึกภาพออกเลยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับคนอื่นๆ ในทีมคงจะเริ่มหงุดหงิดและเบื่อกับการฟังคำพูดของเขาในแต่ละครั้งแล้ว ต่อไป เปแอสเช ก็คงจะถามเขาว่าเขาอยากให้ทีมจัดผู้เล่นแบบไหนล่ะมั้ง นั่นคงจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไปแหงๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com

UFA Slot

Releated