ชาลเก้เลื่อนชั้นกลับบุนเดสลีกาหลังคัมแบ็กสุดดราม่า

ชาลเก้เลื่อนชั้นกลับบุนเดสลีกาหลังคัมแบ็กสุดดราม่า

โรดริโก ซาลาซาร์ กองหน้าชาวอุรุกวัยทุบประตูชัยให้ทีมนอกบาร์ เนื่องจากชาลเก้มาจากสองประตูเพื่อเอาชนะแซงต์ เพาลี 3-2 และเลื่อนชั้นกลับสู่บุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ Zalazar เปลี่ยน Veltins Arena ของ Gelsenkirchen ให้กลายเป็นบ้าเมื่อเขาทำแต้มกับอดีตสโมสร Pauli เพื่อทำให้การกลับมาอย่างน่าทึ่งและทำให้ Schalke กลับมาสู่จุดสูงสุด

สองแต้มที่ชัดเจนที่จ่าฝูงของดิวิชั่น 2 ของเยอรมันเมื่อเริ่มเตะ ชาลเก้ต้องการชัยชนะเพื่อเลื่อนชั้นด้วยเกมที่เหลือและต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาเอง พวกเขาเตรียมพบกับความผิดหวังเมื่ออิกอร์ มาตาโนวิชยิงสองประตูแรกให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-0 ในเวลาเพียง 17 นาที เจ้าบ้านต่อสู้กลับในครึ่งหลัง โดยที่ ไซม่อน เทรอดเด้ ได้เปลี่ยนจุดโทษก่อน จากนั้นจึงโหม่งพลาดในแนวรับเพื่อยกระดับด้านข้างของเขา

Marcel Beifus ของ St. Pauli พลาดโอกาสทองในการฟื้นความเป็นผู้นำก่อนที่การจู่โจมที่ยอดเยี่ยมของ Zalazar จะเสร็จสิ้นการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมเพื่อส่งแฟน ๆ ชาลเก้ 60,000 คนไปสู่ความปีติยินดี

UFA Slot

นักบุญเปาลียอมจำนนในนาทีที่ใกล้จะสิ้นพระชนม์ เนื่องจากทั้งเบฟุสและมาตาโนวิชถูกส่งตัวไป ชัยชนะนำชาลเก้กลับไปสู่บุนเดสลีกาในครั้งแรกหลังจากที่พวกเขาตกชั้นเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ความพ่ายแพ้ได้ฝังความหวังในการเลื่อนตำแหน่งของ St. Pauli ไว้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การแข่งขันเพื่อตำแหน่งเลื่อนตำแหน่งอัตโนมัติแห่งที่สองและจุดเพลย์ออฟยังคงอยู่บนขอบมีด

ในเย็นวันเสาร์ ฮัมบูร์ก, ดาร์มสตัดท์ และแวร์เดอร์ เบรเมน ต่างก็มีคะแนนอยู่ที่ 57 คะแนนในอันดับที่ 2, 3 และ 4 เบรเมนสามารถกระโดดขึ้นเป็นที่สองได้ด้วยชัยชนะที่ Erzgebirge Aue ในวันอาทิตย์ ก่อนเกมรอบสุดท้ายในสุดสัปดาห์หน้า

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated