อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็น

อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นอ้างสิทธิ์ตูร์เดอฟรองซ์หญิงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงหกครั้ง

ชัยชนะโดยรวมของอันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นในตูร์เดอฟรองซ์หญิง รุ่นแรก อาจมาในช่วงพลบค่ำในอาชีพการงานของเธอ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับผู้ที่ติดตามเรื่องราวของเธออย่างใกล้ชิด

ด้วยการชนะสเตจที่สองใน 48 ชั่วโมง ครั้งนี้ที่คณะกรรมการสาวสวย ในโวสนักบิดชาวดัตช์วัย 39 ปี ตอกย้ำความเหนือกว่าของเธอเหนือกลุ่มเพื่อนที่ยังคงตกลงกับการทำลายสนามเมื่อจบการประชุมสุดยอดในวันเสาร์ สู่เลอ มาร์คสตีน

การปีนข้ามประเภทแรกสามประเภท อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นซึ่งหมดแรงด้วยแมลงในท้องในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขันที่เธอเข้าใกล้ที่จะเลิกสูบบุหรี่ ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งอย่างน่าทึ่งเพื่อนำคู่ต่อสู้ของเธอไปสู่ดาบ

เธอเรียกชัยชนะของเธอที่เลอมาร์คชไตน์ ว่าเป็น ปาฏิหาริย์เล็กน้อย และถือเป็นการเอารัดเอาเปรียบที่ไม่ธรรมดาอีกอย่างหนึ่งโดยนักบิดที่ชนะการแข่งขัน การแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก ปี 2019 ที่ยอร์กเชียร์หลังจากการฝ่าฟันระยะทาง 100 กิโลเมตร

อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นกล่าวว่า ฉันภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ชนะคนแรกของ ตูร์เดอฟร็องส์ สำหรับผู้หญิง ในเวอร์ชันใหม่นี้ ซัลซ์บวร์ก ฉันหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่และเราสามารถสร้างสิ่งนี้ให้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมได้ มันเป็นก้าวสำคัญที่จะคว้าชัยชนะครั้งแรก หวังว่าจะได้มากกว่านี้อีก

แต่มันเป็นวันสุดท้ายของการทดสอบสำหรับผู้ถือครองตำแหน่งการแข่งขันโอลิมปิกในโอลิมปิก และเป็นผู้นำของทีม โมบิสตาร์ที่เปลี่ยนจักรยานครึ่งโหลหลังจากเริ่มสเตจสุดท้ายด้วยชุดจักรยานสีเหลือง ชุดคิท และหมวกกันน็อคทั้งหมด

แม้ว่าคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดของเธอ เดมี โฟลเลอริง (Team SD Worx) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของเธอสวมเสื้อ ราชินีแห่งขุนเขาพยายามที่จะเร่งฝีเท้าในการไต่ระดับสุดท้ายสู่ผู้นำของ อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นยังคงเหมือนเดิมจนถึงตีน 7km ทางขึ้นซึ่งมีส่วนสูงชันถึง 24%

หกกิโลเมตรจากเส้นชัย อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นเชื่อมสัมพันธ์กับ แอนเดรีย ปาติโอ เพื่อนร่วมทีมชาวโคลอมเบียของเธอ และเริ่มเร่งความเร็วผ่านส่วนที่เหลือของการฝ่าฟันเก้าคนในวันนั้น

UFA Slot

มีเพียง เดมี โฟลเลอริง เท่านั้นที่สามารถไล่ตามได้ แต่เมื่อการปีนขึ้นไปเรื่อยๆ ความได้เปรียบของผู้นำการแข่งขันก็เพิ่มขึ้น และแม้ว่า เดมี โฟลเลอริง จะปิดช่องว่างบนทางลาดกรวดสุดท้าย อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นก็เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 30 วินาที

อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นชนะการแข่งขัน ทัวร์อิตาลี ของผู้หญิงในปีนี้ นั่นคือ ทัวร์ผู้หญิงและตอนนี้กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่คว้าแชมป์ ทัวร์ผู้หญิงได้เป็นสองเท่า นับตั้งแต่ โจอาเน โซมาร์ริบาจากประเทศสเปนในปี 2000 แต่ชัยชนะบนเวทีของเธอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยอิงจากระยะทาง 60 กม. บุกจู่โจม โวสคนเดียว 72 ชั่วโมงหลังจากนั้น – โดยการยอมรับของเธอเอง – เธออ่อนแอเกินกว่าจะจัดกระเป๋าเดินทางของเธอทำให้เพื่อน ๆ ของเธออ้าปากค้าง

พูดตามตรง ใช่ มันไม่ธรรมดา เพราะเราทุกคนทำงานหนัก เอวิตา มูซิก นักแข่ง FDJ-Suez หนึ่งในผู้ไล่ตาม อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นบนถนนสู่ เลอมาร์คชไตน์  กล่าว มีพวกเราห้าคนในกลุ่มและเราเสียเวลาอยู่ตลอดเวลา เราไม่สามารถให้มากกว่านี้: เธออยู่บนดาวดวงอื่น

เดมี โฟลเลอริง ก็ดูตกตะลึงกับความเหนือกว่าของ อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นฉันพูดกับเธอ อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นว่า เดอ ยอง สิ่งที่คุณทำไม่ปกติ เธอกล่าว เธอพูดว่า: ฉันมีประสบการณ์การฝึกอบรมและประสบการณ์โดยรวมมากขึ้น แล้วนางก็พูดกับข้าพเจ้าว่า : สิ่งนั้นจะมาหาเธอ, เรามาตั้งความหวังกัน.

ฉันแก่กว่าผู้หญิงคนอื่นๆ เล็กน้อย จึงสามารถฝึกซ้อมได้มาก อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นกล่าวหลังจากชนะการแสดงบนเวทีเมื่อวันเสาร์ ฉันต้องการทำให้บางสิ่งชัดเจน ไม่ใช่ว่าเพื่อนร่วมงานของฉันไม่ได้ฝึกฝนมากเท่ากับฉัน มันเกี่ยวข้องกับปีการฝึกอบรม

มาเรียนเน่ โวส ผู้นำ ตูร์เดอฟรองซ์หญิง เป็นเวลา 5 วัน คว้าเสื้อสีเขียว ขณะที่ เดมี โฟลเลอริง อ้างว่าเป็นราชาแห่งขุนเขาและชีริน ฟาน อันรูอิจ เทรค–เซกาเฟรโด ชนะการแข่งขันประเภทนักบิดรุ่นเยาว์ที่ดีที่สุด แต่เป็นมาสเตอร์คลาสของ อันเนอมีค ฟอน เฟลอเต็นคู่แข่งของเธอจะยินดีที่เธอจะเกษียณเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ spencerleonard.com

UFA Slot

Releated