เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มสุดๆ หลังพาทีมโค่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ จัดแฮตทริก เหมาทำคนเดียวสามประตูในนาทีที่ 43 (จุดโทษ), 61 และ 66 จนสามารถช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0

“ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่จะได้เล่นนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เราจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวหลังเกม

โดยเจ้าตัวเคยพา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาล 2018-19 “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ก็เป็นเกมที่เราต้องใช้ความพยายามอย่างมากเหมือนกัน เรามีปัญหากับบอลยาว แต่เราก็ยังคงเล่นกันดีมากๆ เราทำได้ด้วยคุณภาพของทีมเรา”

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึง มาห์เรซ แฮตทริกฮีโร่ของทีม “ริยาด เป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาส เขาไม่เคยรู้สึกกดดัน และยังมีความกระหายที่จะทำประตู”

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เหมือนเดิม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spencerleonard.com

แทงบอล

Releated